Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Bàn tại Nhà hàng - khách sạn Hội An Historic
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Đào tạo
&
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Bàn tại Nhà hàng - khách sạn Hội An Historic; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Bàn tại Nhà hàng - khách sạn Hội An Historic.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An