CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Buồng phòng tại Holiday Beach Hotel & Resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về đội ngũ lao động tại Bộ phận Buồng phòng tại Holiday Beach Hotel & Resort; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Buồng phòng tại Holiday Beach Hotel & Resort.

Chuỗi giá trị dịch vụ buồng tại Khách sạn Kay Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Trần Bảo Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về chuỗi giá trị trong chất lượng dịch vụ khách sạn; Phân tích chuỗi giá trị dịch vụ buồng tại Khách sạn Kay Đà Nẵng; Một số kiến nghị tăng khả năng cạnh tranh tại Khách sạn Kay Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng nhân viên phục vụ trong nhà hàng tại Vinpearl Da Nang Ocean Resort & Villas
  • Tác giả: Phạm Nguyễn Mai Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Kết quả hoạt động kinh doanh & chất lượng nhân viên phục vụ trong nhà hàng tại Vinpearl Da Nang Ocean Resort & Villas; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân viên phục vụ trong nhà hàng tại Vinpearl Da Nang Ocean Resort & Villas.

Hoàn thiện công tác hướng dẫn chương trình du lịch nội địa tại Công ty TNHH Du lịch Phương Đông ngày nay
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về công tác hưỡng dẫn chương trình du lịch tại Công ty Lữ hành; Thực trạng công tác hướng dẫn chương trình du lịch nội địa tại Công ty TNHH Du lịch Phương Đông ngày nay; Hoàn thiện công tác hướng dẫn chương trình du lịch nội địa tại Công ty TNHH Du lịch Phương Đông ngày nay.

Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân sự tại Khách sạn King's Finger
  • Tác giả: Trần Thị Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận chung; Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá công tác đãi ngộ nhân sự tại Khách sạn King's Finger; Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân sự tại Khách sạn King's Finger.