CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort
  • Tác giả: Ngô Thị Thanh Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý thuyết về kinh doanh khách sạn; Đánh giá thực trạng hoạt động và chính sách marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort; Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách gia đình sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Đảo Anh Đào của The Blossom resort.

Ứng dụng mô hình Servperf để đo lường chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Oneopera Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Bá Mai Hậu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu;Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Oneopera Đà Nẵng.

Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ Birthday-Honeymoon- Anniversary in Room tại Pullman Da Nang beach resort
  • Tác giả: Hoàng Nhật Minh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; THực trạng về công tác thu hút khách sử dụng dịch vụ Birthday-Honeymoon- Anniversary in Room tại Pullman Da Nang beach resort; Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ Birthday-Honeymoon- Anniversary in Room tại Pullman Da Nang beach resort.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Lễ tân của khách sạn Vian Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Ngọc Hoàng Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Lễ tân của khách sạn Vian Đà nẵng; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận Lễ tân của khách sạn Vian Đà Nẵng.

Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng; Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng.