CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden
  • Tác giả: Lê Tuyết Kha |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Ôn Thị Quỳnh Trang |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ nhà hàng khách sạn; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden.

Giải pháp marketing thu hút khách Mice đến nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourance
  • Tác giả: Trần Thị Yến Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Kim Thọ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động marketing thu hút khách Mice đến nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourance; Giải pháp marketing thu hút khách Mice đến nhà hàng Bella Vista của khách sạn Grand Tourance.

Tăng cường công tác quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm tại Nhà hàng La Maison thuộc Risemount Premier Resort Danang
  • Tác giả: Phạm Thị Kim Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận về công tác quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm tại Nhà hàng; Thực trạng công tác quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm tại Nhà hàng La Maison thuộc Risemount Premier Resort Danang; Giải pháp tăng cường công tác quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm tại Nhà hàng La Maison thuộc Risemount Premier Resort Danang.

Giải pháp tiếp thị hỗn hợp nhằm thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ tiệc cưới tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Nguyễn Lê Bảo Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Gia |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng vận dụng các giải pháp tiếp thị hỗn hợp nhằm thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ tiệc cưới tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy; Một số đề xuất và giải pháp tiếp thị hỗn hợp nhằm thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ tiệc cưới tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà hàng Orchard Deli thuộc khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Tuấn Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà hàng Orchard Deli thuộc khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà hàng Orchard Deli thuộc khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng.