CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về việc thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva; Thực trạng công tác marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva; Giải pháp marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Bàn tại Nhà hàng - khách sạn Hội An Historic
  • Tác giả: Nguyễn Châu Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Bàn tại Nhà hàng - khách sạn Hội An Historic; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Bàn tại Nhà hàng - khách sạn Hội An Historic.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
  • Tác giả: Phạm Thị Quà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Cường |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận về chất lượng lao động, nhân lực trong kinh doanh khách sạn, nhà hàng; Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

Phân tích chuỗi giá trị về chất lượng dịch vụ lễ tân tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thùy Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận của các vấn đề cần nghiên cứu; Phân tích chuỗi giá trị về chất lượng dịch vụ lễ tân tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng; Phân tích ma trận SWOT và một số kiến nghị tăng khả năng cạnh tranh tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden
  • Tác giả: Lê Tuyết Kha |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Ôn Thị Quỳnh Trang |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở khoa học về chất lượng dịch vụ nhà hàng khách sạn; Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng khách sạn Eden.