CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Regrency CLUB - Khách sạn HYATT Regency Danang resort & SPA
  • Tác giả: Hoàng Duy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Regrency CLUB - Khách sạn HYATT Regency Danang resort & SPA; Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Regrency CLUB - Khách sạn HYATT Regency Danang resort & SPA.

Giải pháp marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về việc thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva; Thực trạng công tác marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva; Giải pháp marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Bàn tại Nhà hàng - khách sạn Hội An Historic
  • Tác giả: Nguyễn Châu Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Bàn tại Nhà hàng - khách sạn Hội An Historic; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Bàn tại Nhà hàng - khách sạn Hội An Historic.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
  • Tác giả: Phạm Thị Quà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Cường |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận về chất lượng lao động, nhân lực trong kinh doanh khách sạn, nhà hàng; Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

Phân tích chuỗi giá trị về chất lượng dịch vụ lễ tân tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thùy Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận của các vấn đề cần nghiên cứu; Phân tích chuỗi giá trị về chất lượng dịch vụ lễ tân tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng; Phân tích ma trận SWOT và một số kiến nghị tăng khả năng cạnh tranh tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng.