CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Hoàn thiện hoạt động marketing online dành cho khách lẻ đi outbound của CN Saigontourist tại Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Lê Thị Thúy Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận về hoạt động marketing onlinethu hút khách du lịch trong doanh nghiệp kinh doanh lữ hành; Thực trạng hoạt động marketing online dành cho khách lẻ đi outbound của CN Saigontourist tại Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing online dành cho khách lẻ đi outbound của CN Saigontourist tại Đà Nẵng.
Thực trạng và giải pháp thu hút khách đến nhà hàng tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
- Tác giả: Đặng Thị Kiều My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Cường |
- Chuyên ngành: Du lịch
Cơ sở lý luận chung về khách du lịch và các giải pháp thu hút khách đến nhà hàng tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas; Thực trạng tình hình thu hút khách đến nhà hàng tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas; Giải pháp thu hút khách đến nhà hàng tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.
Hoàn thiện công tác quản lý giá trong kinh doanh du lịch lữ hành ở Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành Mai Linh - CN Du lịch tại Đà Nẵng
- Tác giả: Lương Trần Mộng Hoàng Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận cơ bản về chính sách giá trong doanh nghiệp lữ hành; Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác quản lý giá trong kinh doanh du lịch lữ hành ở Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành Mai Linh - CN Du lịch tại Đà Nẵng; Hoàn thiện công tác quản lý giá trong kinh doanh du lịch lữ hành ở Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành Mai Linh - CN Du lịch tại Đà Nẵng.
Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Regrency CLUB - Khách sạn HYATT Regency Danang resort & SPA
- Tác giả: Hoàng Duy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Regrency CLUB - Khách sạn HYATT Regency Danang resort & SPA; Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Regrency CLUB - Khách sạn HYATT Regency Danang resort & SPA.
Giải pháp marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về việc thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva; Thực trạng công tác marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva; Giải pháp marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva.