CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Regrency CLUB - Khách sạn HYATT Regency Danang resort & SPA
- Tác giả: Hoàng Duy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Regrency CLUB - Khách sạn HYATT Regency Danang resort & SPA; Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Regrency CLUB - Khách sạn HYATT Regency Danang resort & SPA.
Giải pháp marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về việc thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva; Thực trạng công tác marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva; Giải pháp marketing thu hút khách đến nhà hàng Saigon khách sạn Sanouva.
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Bàn tại Nhà hàng - khách sạn Hội An Historic
- Tác giả: Nguyễn Châu Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Bàn tại Nhà hàng - khách sạn Hội An Historic; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận Bàn tại Nhà hàng - khách sạn Hội An Historic.
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas
- Tác giả: Phạm Thị Quà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Cường |
- Chuyên ngành: Du lịch
Cơ sở lý luận về chất lượng lao động, nhân lực trong kinh doanh khách sạn, nhà hàng; Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas; Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.
Phân tích chuỗi giá trị về chất lượng dịch vụ lễ tân tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Thùy Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thị Mỹ Hạnh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lí luận của các vấn đề cần nghiên cứu; Phân tích chuỗi giá trị về chất lượng dịch vụ lễ tân tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng; Phân tích ma trận SWOT và một số kiến nghị tăng khả năng cạnh tranh tại khách sạn Biển Vàng Đà Nẵng.