CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng tại bộ phận nhà hàng của Khách Sạn Sơn Trang 2
  • Tác giả: Trần Thị Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục của bộ phận nhà hàng tại khách sạn ST2. Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn ST2.

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân sự bộ phận lễ tân tại Khách Sạn Satya Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Linh Triều |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1 - Cơ Sở Lý Luận. Chương 2 - Thực Trạng Vấn Đề, giới thiệu khách sạn Satya Đà Nẵng. Chương 3 - Giải Pháp Giải Quyết là xác định và đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân sự bộ phận lễ tân tại khách sạn Satya Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên
  • Tác giả: Huỳnh Phú Khang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên.

Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân khách sạn Satya
  • Tác giả: Chu Thị Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận về nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn. Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Satya. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Satya.

Thực trạng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực tại nhà hàng Anemoi – Sel de Mer Hotel & Suites
  • Tác giả: Huỳnh Lê Ngọc Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực tại nhà hàng Anemoi – Sel de Mer Hotel & Suites. Chương 3: Một số giải pháp nhằm đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực tại nhà hàng Anemoi – Sel de Mer Hotel & Suites.