Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách nội địa
&
Dịch vụ lưu trú
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing Mix (4P) tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19