CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng Saigon Tourane Hotel

Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương

Số trang: 99 tr.
Mã phân loại: 641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận buồng phòng và chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Saigon Tourane Hotel.Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Saigon Tourane Hotel.

Luận văn liên quan