CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Trách nhiệm xã hội tại Công ty TNHH tích hợp hệ thống NHT
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH Tích Hợp Hệ Thống NHT; Chương 3: Giải pháp nâng cao trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH Tích Hợp Hệ Thống NHT.
Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing online tại Công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam
- Tác giả: Trương Công Tuấn Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuуến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông marketing online của công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam; Chương 3: Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động truyền thông marketing online tại công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam đến ý định mua sản phẩm của khách hàng; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online tại công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam.
Hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР quốc tế Việt Nаm - РGD Sông Hàn
- Tác giả: Lê Tấn Nhật |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuуến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hоạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hоạt động kinh dоаnh và thực trạng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn; Chương 3: Đánh giá chất lượng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn; Chương 4: Biện рháр hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng
- Tác giả: Tống Phước Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Phương Đông, chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng và thực trạng hoạt động CSKH trong thời gian qua; Chương 3. Khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ CSKH tại ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng; Chương 4. Hoàn thiện công tác CSKH tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng.
Một số giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Nguyễn Quốc Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng.