CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng Đà Nẵng đối với sản phẩm cá thu đông lạnh tại Công ty cổ phần thuỷ sản Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Thu Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng quy trình chăm sóc khách hàng Đà Nẵng đối với sản phẩm cá thu đông lạnh tại công ty Cổ phần Thuỷ Sản Đà Nẵng; Chương 3: Cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng Đà Nẵng đối với sản phẩm cá thu đông lạnh tại công ty Cổ phần Thuỷ Sản Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quảng cáo cho Tour trọn gói tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Tác giả: Huỳnh Tấn Thìn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Tìm ra những hạn chế của công tác quảng cáo cho tour trọn gói của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours, từ đó đưa ra những giải pháp đề xuất cho công ty nhằm hoàn thiện, đem lại hiệu quả cho công tác quảng cáo của công ty về sản phẩm tour trọn gói.
Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lê Văn Sa
- Tác giả: Trần Thị Mỹ Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động bán hàng; Chương 2: Tình hình hoạt hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lê Văn Sa; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lê Văn Sa.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sale tours tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Tác giả: Huỳnh Thị Mỷ Ái |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Tìm hiểu về thực trạng hoạt động sale tours của công ty dịch vụ du lịch STOURS; Nhận diện được một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động sale tours và những hạn chế của công ty; Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sale tours tại công ty dịch vụ du lịch S-TOURS.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Hồ Thị Ngọc Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Tiên phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4. Kết quả nghiên cứu và đánh giá; Chương 5. Giải pháp và kiến nghị.