Hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin khách hàng tại Công ty TNHH MT Tân Đại Phát
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin của khách hàng; Chương 2: Phân tích tình hình doanh nghiệp và thực trạng hoạt động lực lượng bán hàng trong mối quan hệ cải thiện niềm tin khách hàng tại công ty TNHH MT Tân Đại Phát; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động lực lượng bán hàng trong mối quan hệ cải thiện niềm tin khách hàng tại công ty TNHH MT Tân Đạ.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng





