CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp social media marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Haviland House
- Tác giả: Nguyễn Thị Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Social Media. Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Haviland House và thực trạng Social Media Marketing tại Công ty Cổ phần Haviland House. Chương 3: Đề xuất giải pháp Social Media Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Haviland House.
Hoàn thiện hoạt động Marketing Online đối với sản phẩm giáo dục tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu
- Tác giả: Phạm Thị Quỳnh Tran |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến Marketing Online. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu.
Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ Phần Liên Kết Marketing CBG
- Tác giả: Lê Thị Ánh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác bán hàng tại công ty. Chương 2. Thực trạng về hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Liên kết marketing CBG. Chương 3. Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng các gói giải pháp marketing tại Công ty CBG. Chương 4. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty Cổ phần Liên kết marketing CBG.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà
- Tác giả: Nguyễn Thị Yến Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Mở đầu. Chương 2: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu Chương 3: Thực trạng hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô tại Công ty TNHH TM&DV Kim Nguyên Hòa. Chương 4: Mô hình nghiê cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tổ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ sửa chữa ô tô tại công ty TNHH TM&DV Kim Nguyên Hòa. Chương 5: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu.
Hoàn thiện công tác Marketing Mix về kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần Vận tải Ô tô Quảng Bình
- Tác giả: Lê Thế Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing/Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh vận tải hành khách. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing Mix trong hoạt động vận tải hành. khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần vận tải ô tô Quảng Bình. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định tại Công ty Cổ phần vận tải ô tô Quảng Bình.