CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động tuyển dụng tại Khách sạn Four Points by Sheraton Danang, Chi nhánh CTCP Địa ốc Alpha Nam Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Khánh Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động tuyển dụng. Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân lực tại Khách sạn Four Points by Sheraton Danang. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động tuyển dụng tại Khách sạn Four Points by Sheraton Danang.

Hoàn thiện hoạt động đào tạo nguồn nhân lực tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – chi nhánh Chi Lăng Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tường Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý thuyết về công tác đào tạo nguồn nhân lực. Chương 2. Thực trạng hoạt động đào tạo nguồn nhân lực tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh Chi Lăng Đà Nẵng. Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động đào tạo nguồn lực tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh Chi Lăng Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
  • Tác giả: Lê Thị Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ Phần Khải Hoàn Net. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing tại công ty cổ phần Khải Hoàn Net.

Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
  • Tác giả: Huỳnh Hiếu Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề xuất; Chương 3: Phân tích thực trạng về chế độ đãi ngộ tại Công ty Cổ phần Kim Khí Miền Trung; Chương 4: Xây dựng phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và đưa ra khuyến nghị giải pháp cải thiện.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
  • Tác giả: Phan Thị Huyền Tran |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Mai Xuân Bìn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại Công ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online của Công ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana.