CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Thị Kim Đào |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan về công tác quản trị bán hàng tại công ty; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần bưu chính Viettel chi nhánh bưu chính Viettel Đà Nẵng; Chương 3: Khảo sát về quy trình bán hàng; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần cổ phần bưu chính Viettel chi nhánh bưu chính Viettel Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi
  • Tác giả: Huỳnh Thị Kỳ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi; Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi.

Một số giải pháp tạo động lực lao động cho nhân viên tại Công ty TNHH Kim Sora
  • Tác giả: Lê Hồng Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực lao động trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng tạo động lực lao động cho nhân viên tại Công ty THNH Kim Sora; Chương 3: Một số giải pháp tạo động lực lao động cho nhân viên tại Công ty THNH Kim Sora.

Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần Haviland house - Chi nhánh Hội Sở
  • Tác giả: Lưu Thanh Đại |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ và chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ môi giới tại công ty CP Haviland House; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và đề xuất hàm ý quản trị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên ngân hàng cổ phần thương mại Phương Đông tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên ngân hàng cổ phần thương mại Phương Đông tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.