CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Tác giả: Bùi Thị Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực hiện hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net. Chương 3: Kết quả đánh giá của khách hàng về hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net đến độ nhận diện thương hiệu.
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm tại Công ty cổ phần Đại Dương Container
- Tác giả: Trương Quốc Dũng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan về Công ty cổ phần Đại Dương Container. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội – MB Bắc Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Văn Tố |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội – MB Bắc Đà Nẵng. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Partnership Marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động Partnership Marketing của Công ty Cổ phần Giải pháp TPS. Chương 3: Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Partnership cho Công ty Cổ phần Giải pháp TPS.
Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Tác giả: Dương Thị Bích Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp xây dựng hoạt động Tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Phú.





