CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Phát triển thương hiệu bánh tráng cuốn của Công ty Nguyễn Eco
  • Tác giả: Ngô Linh Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng về hoạt động phát triển thương hiệu Bánh tráng cuốn của công ty TNHH MTV Nguyễn Eco; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác phát triển thương hiệu Bánh tráng cuốn Hoàng Đế của công ty TNHH MTV Nguyễn Eco.

Hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại Công ty cổ phần điện tử và tin học Đà Nẵng
  • Tác giả: Vũ Thị Ngọc Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chiêu thị; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần Điện tử và Tin học Đà Nẵng và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động chiêu thị tại công ty cổ phần Điện tử và Tin học Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - mix đối với dịch vụ du lịch của Công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Nguyễn Thị Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing - mix trong kinh doanh dịch vụ; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính Marketing tại Công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S- tours; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoàn động marketing - mix đối với dịch vụ du lịch của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-tours.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát của bưu điện Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Văn Quang Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương II: Tổng quan về bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty cổ phần thương mại và nội thất Quang Hưng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Thương mại và Nội thất Quang Hưng; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Nội thất Quang Hưng.