CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Nguyễn Vũ Khánh Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận của quản trị bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Tổng quan về tổng công ty cổ phần dệt may hòa thọ và thực trạng quản trị bán hàng tại Tổng Công ty; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ.

Hoàn thiện ứng dụng dịch vụ Trade marketing vào hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Cổ phần Obox Group
  • Tác giả: Nguyễn Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý khoa học về kinh doanh dịch vụ Trade Marketing; Chương 2: Thực trạng kinh doanh dịch vụ Trade Marketing tại công ty TNHH Cổ Phần Obox Group; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện ứng dụng dịch vụ Trade Marketing vào hoạt động kinh doanh tại công ty TNHH Cổ Phần Obox Group.

Biện pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ xe hơi Hyundai của Công ty cổ phần cơ điện và xây dựng Quảng Nam tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Thị Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Thực trạng hoạt động tiêu thụ ô tô hyundai tại của Công ty cổ phần cơ điện và xây dựng Quảng Nam tại Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ ô tô hyundai của Công ty cổ phần cơ điện và xây dựng Quảng Nam tại Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT
  • Tác giả: Trương Nguyễn Hoàng Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng sử dụng combo dịch vụ internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 4 : Kết luận cùng một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT trong thời gian tới.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH thương mại – dịch vụ - quảng cáo tân Lê Vinh
  • Tác giả: Trần Tiến Đạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lí luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ - quảng cáo Tân Lê Vinh; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ - quảng cáo Tân Lê Vinh.