CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học Marketing online của khách hàng tại Học viện Brandee của Công ty TNHH MTV Silinh
- Tác giả: Lê Thu Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký khóa học Marketing Online của khách hàng tại học viện Brandee; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research
- Tác giả: Trương Thu Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán; Chương 2: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên Phong chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cở sở lí thuyết của đề tài nghiên cứu và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Xử lý kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và Giải pháp.
Ứng dụng Digital marketing cho hoạt động đào tạo Marketing tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ homes - Chi nhánh AZ Media
- Tác giả: Phan Thị Thanh Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Phần I: Đặt vấn đề; Phần II: Nội dung và kết quả nghiên cứu - Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing cho hoạt động Digital Marketing cho hoạt động đào tạo Marketing tại công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp AZ HOMES - Chi nhánh AZ Media; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện Digital Marketing cho hoạt động đào tạo Marketing tại công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp AZ HOMES – Chi nhánh AZ Media; Phần III: Đưa kết luận và kiến nghị.
Giải pháp Digital marketing trong đại dịch Covid 19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Ngọc Khánh Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Giới thiệu và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng Digital Marketing của Công ty AZ Media Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về hoạt động Digital Marketing trong đại dịch Covid-19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng; Chương 4: Đề xuất giải pháp Digital Marketing trong đại dịch Covid-19 cho Công ty AZ Media Đà Nẵng.