Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet tại Công ty cổ phần FPT telecom - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về đề tài hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ internet của công ty; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty cổ phẩn viễn thông FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Các biện pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet của Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng