CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp về digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ BAP
- Tác giả: Tạ Liễu Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về digital marketing; Chương 2: Giới thiệu và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng digital marketing của công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về hoạt động digital marketing để mở rộng thị trường cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap; Chương 4: Đề xuất giải pháp digital marketing để mở rộng thị trường cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap.
Tạo động lực làm việc cho nhân viên trong Công ty Bảo Việt Đà Nẵng – Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt
- Tác giả: Hồ Thị Thảo Nhân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động; Chương 2: Thực trạng tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty bảo hiểm Bảo Việt; Chương 3: Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty bảo hiểm Bảo Việt.
Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại trung tâm ngoại ngữ Language Link Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Huỳnh Như |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Một số lý luận cơ bản về công tác tuyển dụng nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Trung tâm ngoại ngữ Language Link Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Trung tâm ngoại ngữ Language Link Đà Nẵng.
Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng đối với sản phẩm xúc xích tại Công ty TNHH MTV Trần Lâm Gia Phát
- Tác giả: Trần Minh Thành |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Những cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH MTV Trần Lâm Gia Phát; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của Công ty TNHH MTV Trần Lâm Gia Phát Gia Lai.
Giái pháp phát triển dịch vụ giao nhận hàng hoá đường biển bằng Container của Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cở sở lý luận về dịch vụ giao nhận hàng hoá đường biển bằng container; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ giao nhận hàng hoá đường biển bằng container tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ giao nhận hàng hoá đường biển bằng container tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng.





