CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp đẩy mạnh hoàn thiện công tác Marketing trực tuyến tại Công ty PSE Education
  • Tác giả: Mai Hồ Chi Bảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Giáo dục PSE; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Giáo dục PSE.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua dịch vụ Internet tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT
  • Tác giả: Trần Thị Minh Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng dịch vụ Internet tại Chi Nhánh Đà Nẵng - Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng dịch vụ Internet tại CN Đà Nẵng - CTCP Viễn Thông FPT; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu.

Giải pháp Marketing đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu gỗ của Công ty CP lâm sản xuất khẩu Đà Nẵng sang thị trường EU
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngân Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về giải pháp marketing để đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu gỗ của Công Ty CP Lâm Sản Xuất Khẩu Đà Nẵng sang thị trường EU; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng xuất khẩu hàng hóa gỗ của công ty CP Lâm Sản Xuất Khẩu Đà Nẵng sang thị trường EU; Chương 3: Một số giải pháp marketing đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa từ gỗ của công ty Cổ Phần Lâm Sản Xuất Khẩu Đà Nẵng sang thị trường EU.

Hoàn thiện công tác đàm phán và ký kết hợp đồng xuất khẩu tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Men Hóa
  • Tác giả: Lê Quốc Cường |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đàm phán và ký kết hợp đồng xuất khẩu tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Men Hóa; Chương 2: Thực trạng về công tác đàm phán và ký kết hợp đồng xuất khẩu tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Men Hóa; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đàm phán và ký kết hợp đồng xuất khẩu tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Men Hóa.

Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng may mặc sang thị trường Mỹ của Công ty TNHH MTV Sơn Hà Duy Xuyên
  • Tác giả: Văn Như Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp Việt nam và thị trường Mỹ về hàng may mặc; Chương 2: Thực trạng hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của công ty TNHH MTV Sơn Hà Duy Xuyên sang thị trường Mỹ; Chương 3: Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của công ty TNHH MTV Sơn Hà Duy Xuyên sang thị trường Mỹ.