CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Lê Thị Thanh Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động; Chương 2: Thực trạng hoạt động tạo động lực làm việc cho người lao động tạiTổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ; Chương 3: Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.

Hoàn thiện hoạt động marketing – mix sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Đào Ngọc Thuận |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix tại các doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng Marketing – Mix sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix tại công ty TNHH Thanh Phú.

Hoàn thiện hoạt động đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH dệt may VTJ Toms
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động đào tạo nguồn nhân lực tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH dệt may VTJ Toms; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại công ty TNHH dệt may VTJ Toms trong thời gian đến.

Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP quân đội – chi nhánh Đà Nẵng - Pgd Hòa Khánh
  • Tác giả: Hồ Thị Mỹ Nhật |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại các ngân hàng thương mại; Chương 2: Giới thiệu về ngân hàng và thực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Đà Nẵng – PGD Hòa Khánh; Chương 3: Các giải pháp nhằm phát triển dịch vụ Ngân hàng Điện tử tại ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Đà Nẵng – PGD Hòa Khánh.

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo trì ô tô tại Công ty TNHH MTV Huan Thanh Workshop
  • Tác giả: Phạm Huyền Trân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Huấn Thành; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Huấn Thành.