CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thuỳ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương I : Cơ sở lý luận chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch; Chương II : Tình hình và thực trạng chất lượng chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch tại công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours; Chương III : Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours.

Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bông |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Phần I: Lời mở đầu; Phần II: Nội dung và kết quả nghiên cứu - Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV Dịch vụ du lịch S-Tours; Chương 3: Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours; Phần III: Kết luận.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm chống thấm tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Phúc Tất Đạt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lương Nguyễn Quốc An |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt đồng bán hàng sản phẩm chống thấm tại Công Ty TNHH sản xuất và Thương mại Phúc Tất Đạt; Chương 4: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng sản phẩm chống thấm tại Công Ty TNHH sản xuất và Thương mại Phúc Tất Đạt; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Trường THPT FPT Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hà Mai Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình và thực trạng hoạt động Digital Marketing của Trường THPT FPT Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Trường THPT FPT Đà Nẵng trong thời gian tới.

Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo Ielts tại Trung tâm ngoại ngữ Broadway - Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Kiều Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ đào tạo; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo IELTS tại trung tâm ngoại ngữ BroadWay- Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đào tạo IELTS tại trung tâm ngoại ngữ BroadWay- Đà Nẵng; Chương 4: Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo IELTS tại trung tâm ngoại ngữ BroadWay- Đà Nẵng.