CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Biện pháp nâng cao chất lượng công tác đãi ngộ nhân sự tại Công ty Cao Su Quảng Trị
- Tác giả: Trần Nghĩa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng đãi ngộ nhân sự; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác đãi ngộ nhân sự tại công ty Cao Su Quảng Trị; Chương 3: Đánh giá chất lượng công tác đãi ngộ nhân sự tại công ty Cao Su Quảng Trị.
Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV Anh coffee
- Tác giả: Trần Thị Thanh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về kênh phân phối; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV Anh coffee và thực trạng kênh phân phối của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Hoàn thiện kênh phân phối công ty TNHH MTV Anh coffee.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần thiết kế và thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn
- Tác giả: Trần Thị Mỹ Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh, Trịnh Cát |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn và thực trạng vấn đề nghiên cứu hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn.
Hoàn thiện hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Đại Lộc Phát
- Tác giả: Nguyễn Thị Thiên Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực; Chương 2. Thực trạng hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực tại công ty cổ phần Đại Lộc Phát giai đoạn 2020-2022; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực tại công ty cổ phần Đại Lộc Phát.
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons
- Tác giả: Hồ Lâm Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online; Chương 2: Giới thiệu công ty TNHH một thành viên xây dựng thương mại Crayons & thực trạng hoạt động marketing online của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu về thói quen sử dụng các công cụ marketing online của khách hàng tại công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons.