Giải pháp marketing phát triển thương hiệu Ames của Công ty cổ phần đào tạo Ames – chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần đào tạo Ames - Chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng phát triển thương hiệu Ames của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về thương hiệu Ames của công ty cổ phần đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp Marketing phát triển thương hiệu Ames của công ty cổ phần đào tạo Ames - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước