CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thanh Quang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề xuất; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Giải pháp hoàn thiện họat động marketing tại Công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương
- Tác giả: Đỗ Minh Quốc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương.
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
- Tác giả: Phan Thị Ái Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương.
Thu hút và giữ chân nhân tài tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần Viễn Thông FPT
- Tác giả: Phan Thị Lệ |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về thu hút và giữ chân nhân tài; Chương 2: Thực trạng thu hút và giữ chân nhân tài tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần Viễn Thông FPT; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh thu hút - Giữ chân nhân tài tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần Viễn Thông FPT.
Hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại Công ty TNHH MTV Thanh Hương technology
- Tác giả: Võ Thị Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Một số cơ sở lý luận cơ bản về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại công ty TNHH MTV Thanh Hương technology; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại công ty TNHH MTV Thanh Hương technology.