CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG
  • Tác giả: Đoàn Thị Kỳ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận của quản trị bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG.

Biện pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty trách nhiệm hữu hạn khách sạn Nam Lợi
  • Tác giả: Phan Thị Tuyết Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing du lịch và Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại công ty TNHH Khách sạn Nam Lợi; Chương 3: Ảnh hưởng của chính sách Marketing trực tuyến đến ý định mua của khách hàng; Chương 4 : Một số biện pháp hoàn thiện, phát triển hoạt động Marketing trực tuyến tạiCông ty TNHH Khách sạn Nam Lợi.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách du lịch nội địa khi chọn Tour du lịch tại Công ty TNHH du lịch và dịch vụ lữ hành Mai Linh - Chi nhánh tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Diệp |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu đề tài; Chương 3: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 4: Thảo luận kết quả và hàm ý chính sách.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH DFB Media
  • Tác giả: Hồ Thị Thùy Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về hoạt động Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Maketing tại Công ty “DFB media”; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty “DFB media”.

Hoàn thiện hoạt động quảng bá cho nhãn hàng 2EM tại Công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG
  • Tác giả: Đỗ Thị Thuỳ Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và quảng bá thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng bá của nhãn hàng 2em tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá cho nhãn hàng 2Em tại công ty cổ phần giải pháp tương tác DNG.