Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty cổ phần đào tạo Ames - chi nhánh Đà Nẵng
                    Số trang:
                    70 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Thương mại Điện tử
                
                
                    Mã phân loại:
                    658.8
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2023
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Quản trị Marketing
                    
                
                                
            Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động xúc tiến hỗn hợp Promoution mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động xúc tiến hốn hợp tại Công ty Cổ phần Đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
 - A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
 - Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
 - Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
 - Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
 





