CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Bất động sản Đại Thắng Miền Trung
  • Tác giả: Hồng Thị Ngọc Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty Cổ phần Bất động sản Đại Thắng Miền Trung; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Bất động sản Đại Thắng Miền Trung.

Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Phong Việt
  • Tác giả: Nguyễn Dũng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng cáo; Chương 2: Tổng quan về Công ty TNHH MTV Phong Việt và thực trạng hoạt động quảng cáo tại Công ty trong thời gian qua; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo của Công ty TNHH MTV Phong Việt.

Hoàn thiện hoạt động Marketing - mix của Công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Thị Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing và hoạt động marketing mix trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing mix tại công ty TNHH AZ Media – Chiến Thắng Bằng Tốc độ; Chương 3: Một số đề xuất cải thiện nhằm hoàn thiện chiến lược marketing mix tại công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty cổ phần đô thị thông minh Việt Nam
  • Tác giả: Huỳnh Quốc Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh Việt Nam; Chương 3: Đề xuất giai pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh Việt Nam.

Phát triển hoạt động Marketing online cho hoạt động đào tạo Marketing tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ homes - Chi nhánh AZ Media
  • Tác giả: Trần Thị Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing online cho hoạt động đào tạo Marketing tại công TY TNHH đầu tư và phát triển doanh nghiệp AZ Homes – Chi nhánh AZ Media; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phát triển hoạt động Marketing online cho hoạt động đào tạo Marketing tại Công ty TNHH đầu tư và phát triển doanh nghiệp AZ Homes – Chi nhánh AZ Media.