CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin khách hàng tại Công ty TNHH MT Tân Đại Phát
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận cơ bản về hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin của khách hàng; Chương 2: Phân tích tình hình doanh nghiệp và thực trạng hoạt động lực lượng bán hàng trong mối quan hệ cải thiện niềm tin khách hàng tại công ty TNHH MT Tân Đại Phát; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động lực lượng bán hàng trong mối quan hệ cải thiện niềm tin khách hàng tại công ty TNHH MT Tân Đạ.
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm năng lượng mặt trời của khách hàng tại Công ty TNHH kỹ thuật Poso
- Tác giả: Nguyễn Hồng Na |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Tổng quan về tài liệu nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về quyết định chọn mua sản phẩm của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quyết định chọn mua sản phẩm năng lượng mặt trời của khách hàng tại công ty TNHH Kỹ Thuật Poso; Chương 4: Giải pháp gia tăng hành vi chọn mua sản phẩm năng lượng mặt trời; của khách hàng tại công ty TNHH Kỹ Thuật Poso.
Hoàn thiện hoạt động giao nhận hàng hóa nhập khẩu container theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty CP vận tải và thuê tàu Đà Nẵng
- Tác giả: Hoàng Thúy An |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động giao nhận hàng hóa nhập khẩu container theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty CP vận tải và thuê tàu Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động giao nhận hàng hóa nhập khẩu container theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty CP vận tải và thuê tàu Đà Nẵng.
Nâng cao chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Cao Thanh Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng.
Hoàn thiện dịch vụ giao nhận hàng nhập khẩu theo phương thức fcl bằng đường biển tại Công ty cổ phần Saigonship Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thảo Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ giao nhận hàng nhập khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về dịch vụ giao nhận hàng nhập khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Saigonship Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ giao nhận hàng nhập khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Saigonship Đà Nẵng.