CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp marketing tại Trường ST. Nicholas
  • Tác giả: Huỳnh Trần Nguyễn Lê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas.

Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến chi nhánh công ty cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng)
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Thắm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng); Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng); Chương 4: Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng).

Hoàn thiện hệ thống Digital marketing cho Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ Rit Dormitory and Apartment
  • Tác giả: Tăng Bá Khôi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Giới thiệu phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng digital marketing của công ty TNHH Hùng Hưng Vũ rit dormitory and apartment; Chương 3. Đề xuất giải pháp để hoàn thiện hệ thống digital marketing cho công ty TNHH Hùng Hưng Vũ rit dormitory and apartment.

Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty Cổ phần Thương mại và Thời trang The Gmen
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác truyền thông cổ động tại công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen; Chương 3: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của truyền thông cổ động đến quyết định mua của khách hàng tại công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen.

Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH liên hợp vận tải và du lịch Vitraco
  • Tác giả: Võ Thị Ngọc Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Liên hợp vận tải và du lịch Vitraco; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Liên hợp vận tải và du lịch Vitraco.