CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu mặt hàng gỗ tại Công ty Cổ phần lâm sản xuất khẩu Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lí luận về hoạt động xuất khẩu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và Thực trạng về hoạt động xuất khẩu Gỗ tại Công ty Cổ phần Lâm sản Xuất Khẩu Đà Nẵng; Chương 3: Định hướng và Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu Gỗ tại Công ty Cổ phần Lâm sản Xuất Khẩu Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH nội thất Cường Nguyễn
  • Tác giả: Phạm Thị Thu Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Nội thất Cường Nguyễn; Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của công ty TNHH Nội thất Cường Nguyễn.

Hoàn thiện kênh phân phối tại Công ty TNHH TM & SX đồng phục Việt Nam
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Lý thuyết chung về kênh phân phối; Chương 2: Thực trạng hoạt động kênh phân phối của công ty TNHH TM&SX đồng phục Việt Nam; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động kênh phân phối tại công ty TNHH TM&SX đồng phục Việt Nam.

Hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên tại Công ty cổ phần Logistics Portserco
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần Logistics Portserco và thực trạng tạo động lực tại công ty cổ phần Logistics Portserco; Chương 3: Nghiên cứu về động lực làm việc của nhân viên tại công ty cổ phần Logistics Portserco; Chương 4: Giải pháp tạo động lực cho nhân viên tại công ty cổ phần logistics Portserco.

Nghiên cứu các yêu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động của chi nhánh Đà Nẵng - Tại công ty cổ phần FPT Telecom; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.