CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D Vinacen tại thành phố Đà Nẵng

Tác giả: Lâm Như Phước

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải

Số trang: 85 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu của công ty TNHH Sản Xuất TMDV Vinacen; Chương 3: Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D của Vinacen tại TP Đà Nẵng.

Luận văn liên quan