CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Simple Travel
- Tác giả: Nguyễn Thị Ái Liên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Simple Travel; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Simple Travel; Chương 5: Kết luận Và Kiến nghị.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xây dựng Bốn Suý
- Tác giả: Lê Anh Châu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng về hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xây dựng Bốn Suý; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xây dựng Bốn Suý.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên Risemount Premier resort Da Nang
- Tác giả: Nguyễn Huỳnh Diễm Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại khách sạn trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên Chương 4: Đề xuất giải pháp nhằm thúc đẩy sự gắn kết của nhân viên trong thời gian tới.
Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thái Trịnh
- Tác giả: Phan Thái Phương Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho công nhân sản xuất tại Công ty TNHH Thái Trịnh; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực cho công nhân sản xuất tại Công ty TNHH Thái Trịnh.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi chọn dịch vụ xuất khẩu lao động tại công ty cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco
- Tác giả: Ngô Diễm Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng khách hàng lựa chọn dịch vụ XKLĐ tại công ty cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.