CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH vận tải và thương mại Nhàn Khanh
- Tác giả: Dương Nguyễn Hoài Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh.
Cải thiện hoạt động viral marketing nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S - Tours
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, viral marketing; Chương 2: Tổng quan và thực trạng hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours trong những năm qua; Chương 3: Giải pháp cải thiện hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần quân đội chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát
- Tác giả: Trần Quốc Đệ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng quan về tài liệu nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về quyết định chọn mua sản phẩm của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quyết định chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát; Chương 4: Giải pháp gia tăng hành vi chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy.
Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH phát triển khoa học quốc tế Trường Sinh
- Tác giả: Phạm Quỳnh Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác quản trị bán hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh.