CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Các giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu Đại Hưng của Công ty TNHH Đại Hưng Gia tại thị trường nông thôn Quảng Nam - Đà Nẵng
  • Tác giả: Đào Thảo Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý thuyết về Marketing và phát trển thương hiệu. Thực trạng về phát trển thương hiệu của Công ty TNHH Đại Hưng Gia và tổng quan về thị trường nông thôn Quảng Nam - Đà Nẵng. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kiến nghị và giải pháp.

Hoàn thiện công tác bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu
  • Tác giả: Lê Hoàng Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý thuyết về công tác bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu. Thực trạng công tác bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu.

Giải pháp quảng bá thương hiệu Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa của Công ty TNHH MTV Ngọc Quang Đăng
  • Tác giả: Nguyễn Đăng Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quảng bá thương hiệu của Công ty TNHH MTV Ngọc Quang Đăng. Một số đề xuất trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa của Công ty TNHH MTV Ngọc Quang Đăng.

Giải pháp Marketing nhằm phát triển sản phẩm Helio Kids tại khu vui chơi giải trí Helio Center của Công ty TNHH Khởi Phát
  • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận. Tổng quan về Công ty và phân tích môi trường kinh doanh. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với Helio Kids. Một số giải pháp Marketing nhằm phát triển sản phẩm Helio Kids tại khu vui chơi giải trí Helio Center.

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH MTV Huệ San của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Kiều Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý thuyết về hành vi người têu dùng. Thực trạng hành vi mua mũ bảo hiểm và tình hình kinh doanh của Công ty TNHH MTV Huệ San của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH MTV Huệ San. Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hành vi mua mũ bảo hiểm tại Công ty TNHH MTV Huệ San.