Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ bia Huda trên thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa Dung
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về tiêu thụ; Thực trạng tiêu thụ bia Huda tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa Dung; Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ bia Huda trên thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa Dung.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (sacombank) – Chi nhánh Sông Hàn
- Một số giải pháp về hoạt động marketing online đối với sản phẩm sữa dalatmilk tại Công ty TNHH MTV chuỗi dịch vụ 60S