Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ bia Huda trên thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa Dung
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về tiêu thụ; Thực trạng tiêu thụ bia Huda tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa Dung; Kết quả nghiên cứu và một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ bia Huda trên thị trường Đà Nẵng của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Hoa Dung.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng