CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Phân tích cấu trúc tài chính tại Công ty cổ phần Xây lắp Điện Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Cơ sở lý thuyết về cấu trúc tài chính của doanh nghiệp. Thực trạng cấu trúc tài chính tại Công ty cổ phần Xây lắp Điện Quảng Nam. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện cấu trúc tài chính tại Công ty cổ phần Xây lắp Điện Quảng Nam.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Quốc Hương
  • Tác giả: Trần Nguyễn Huyền Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Quốc Hương. Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Quốc Hương

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh. Giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh.

Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung
  • Tác giả: Lê Đỗ Khánh Nhiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực tại doanh nghiệp. Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung.

Giải pháp Marketing quan hệ nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Một số lý luận cơ bản về Marketing quan hệ. Thực trạng về Marketing quan hệ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát. Nghiên cứu các yếu tố Marketing quan hệ tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH Việt Nam Phát. Giải pháp Marketing quan hệ nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát.