CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đo lường và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng

Tác giả: Đặng Quốc Huy

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến

Số trang: 125 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Thương hiệu
Tóm tắt:

Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và nhận biết thương hiệu; Tình hình kinh doanh và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại BQ; Đo lường mức độ nhận biết thương hiệu BQ; Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ.

Luận văn liên quan