Đo lường và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng
Số trang:
125 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và nhận biết thương hiệu; Tình hình kinh doanh và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại BQ; Đo lường mức độ nhận biết thương hiệu BQ; Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước