CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị hành chính văn phòng tại Công ty cổ phần đào tạo SM
- Tác giả: Đinh Việt Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Chương 1: Cơ sở lý luận về về giải pháp hoàn thiện công tác Quản trị Hành chính Văn phòng; Chương 2: Thực trạng tình hình công tác Quản trị Hành chính Văn phòng của Công ty Cổ phần Đào tạo SM; Chương 3: Phương pháp hoàn thiện công tác Quản trị Hành chính Văn phòng tại Công ty Cổ phần Đào tạo SM.
Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lương Phương Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet tại Công ty cổ phần FPT telecom - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lí luận về đề tài hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ internet của công ty; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty cổ phẩn viễn thông FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Các biện pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet của Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng.
Cải thiện hoạt động quảng cáo trực tuyến tại Công ty TNHH BICI center
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về quảng cáo trực tuyến; Chương 2: Giới thiệu về công ty TNHH BiCi Center và thực trạng hoạt động quảng cáo trực tuyến của công ty TNHH BiCi Center; Chương 3: Giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động quảng cáo trực tuyến tại công ty TNHH BiCi Center.
Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing ở Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang.