CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh
- Tác giả: Võ Anh Thành |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
- Tác giả: Do Le Duy Thong |
- Giảng viên hướng dẫn: "Dr. Subhankar Das, Ms. Nguyen Cao Thuc Uyen" |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research design; Chapter 4: Research analysis; Chapter 5: Conclusion – proposal solutions to improve customer satisfaction with MX services at TPS solution joint stock company.
Enumerate the factors influencing the working style of sale staff at Thien Nhan hospital
- Tác giả: Nguyen Canh Thai |
- Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das; Nguyen Cao Thuc Uyen |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methods; Chapter 4: Research analysis; Chapter 5: Proposed solution.
Hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Công ty TNHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC
- Tác giả: Bùi Quốc Hùng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về digital marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng digital marketing tại công ty tnhh giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC; Chương 3: Biện pháp hoàn thiện hoạt động digital marketing của công ty THHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC.
Giải pháp marketing đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm áo đồng phục tại Công ty TNHH Trần Quang Tú
- Tác giả: Trần Lê Ý Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Lý luận về tiêu thụ sản phẩm và hoạt động marketing trong tiêu thụ sản phẩm; Chương 2: Thực trạng công tác tiêu thụ sản phẩm áo đồng phục của Công ty TNHH Trần Quang Tú giai đoạn 2019 – 2021; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm nâng cao hiệu quả về tiêu thụ sản phẩm áo đồng phục cho Công ty TNHH Trần Quang Tú.





