CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán lẻ của Công ty TNHH Châu Kỳ
  • Tác giả: Trần Thị Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về dịch vụ bán lẻ của Công ty TNHH Châu Kỳ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán lẻ của Công ty TNHH Châu Kỳ.

Giải pháp marketing cho Công ty TNHH Hồng Anh computer
  • Tác giả: Ngô Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH Hồng Anh computer; Chương 3. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại công ty TNHH Hồng Anh computer.

Hoàn thiện công tác marketing trực tuyến tại Công ty thương mại và công nghệ Biti
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Thương mại và Công nghệ BITI; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing trực tuyến tại Công ty Thương mại và Công nghệ BITI.

Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần Mía đường 333
  • Tác giả: Cao Ngọc Ánh Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Mía đường 333; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Mía đường 333.

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH truyền thông và dịch vụ Alpha
  • Tác giả: Nguyễn Thị Loan Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Phân tích thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Alpha; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Alpha.