Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của công ty TNHH MTV Nội Thất Phát Bình Minh.
Luận văn liên quan
- Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại bưu điện thành phố Đà Nẵng
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Obox Designs
- Hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm mỹ phẩm tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Một số giải pháp tạo động lực cho Công ty Cổ phần Haviland
- Các giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên Công ty TNHH dịch vụ giao nhận hàng hóa thời gian – văn phòng đại diện Đà Nẵng