CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
  • Tác giả: Trần Thị Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt đông marketing mix nhằm nâng cao tại công ty TNHH Như Bình; Chương 3: Hoàn thiện giải phap marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Công ty TNHH Như Bình.

Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Hồng Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Khái quát chung về nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và Marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Bảo hiểm MIC Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty bảo hiểm MIC Đà Nẵng.

Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Pyracons
  • Tác giả: Lê Xuân Hào |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Pyracons; Chương 3: Một số giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Pyracons.

Hoàn thiện chương trình truyền thông marketing dự án KDC Nông Sơn của CTCP DV địa ốc New Đà Thành
  • Tác giả: Phạm Thị Thu Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng truyền thông của CTCP DV Địa Ốc New Đà Thành; Chương 3: Giải pháp chương trình truyền thông marketing cho dự án KDC Nông Sơn.

Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV TM và DV Thu Thảo
  • Tác giả: Nguyễn Trương Tường Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về phân phối sản phẩm; Chương 2: Thực trạng kênh phân phối của Công ty TNHH MTV TM và DV Thu Thảo; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của Công ty TNHH MTV TM và DV Thu Thảo.