CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác duy trì nguồn lực tại Công ty cổ phần dịch vụ hàng không Thăng Long chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thúy Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về duy trì nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng công tác duy trì nguồn lực tại công ty cổ phần dịch vụ hàng không Thăng Long chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác duy trì nguồn lực tại công ty cổ phần dịch vụ hàng không Thăng Long chi nhánh Đà Nẵng.

Hoạch định chiến lược marketing tại Công ty cổ phần giải pháp khách sạn Việt
  • Tác giả: Lê Hoàng Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp dịch vụ du lịch. Chương 2. Thực trạng công tác hoạch định chiến lược marketing tại Công ty cổ phần giải pháp khách sạn Việt. Chương 3. Hoạch định chiến lược marketing tại Công ty cổ phần giải pháp khách sạn Việt.

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng thẻ thanh toán tại Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Hải Châu
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tố Nữ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Chí Quang Huy |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Tìm hiểu và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng thẻ thanh toán tại Ngân hàng NN&PTNT - Chi nhánh Hải Châu, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Lưu Trúc My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Chí Quang Huy |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ 2014 đến 2016, từ đó kiến nghị các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng Sơn Oexpo của Công ty TNHH MTV An Hy Thịnh tại thị trường Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thành Tài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Tổng quan về Công ty TNHH MTV An Hy Thịnh tại thị trường Đà Nẵng và tình hình hoạt động kinh doanh - hoạt động bán hàng của công ty trong thời gian qua. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và giải pháp hoàn thiện.