CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Quản trị công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Phú Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Lý luận cơ bản về quản trị công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành Ngân hàng; Chương 2. Thực trạng quản trị công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3. Một số giải pháp quản trị công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Đà Nẵng.
Chính sách truyền thông Marketing sản phẩm cửa nhựa Eurowindow tại thị trường các tỉnh miền trung - Tây Nguyên của Công ty cổ phần cửa sổ nhựa Châu Âu
- Tác giả: Nguyễn Kha Biền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về truyền thông marketing trong kinh doanh của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng chính sách truyền thông marketing sản phẩm cửa nhựa Eurowindow trên thị trường miền trung - Tây nguyên của Công ty cổ phần cửa nhựa Châu Âu; Chương 3. Hoàn thiện chính sách truyền thông marketing sản phẩm cửa nhựa Eurowindow trên thị trường miền trung - Tây nguyên của Công ty cổ phần cửa nhựa Châu Âu.
Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần tập đoàn Mặt Trời
- Tác giả: Hoàng Hồ Ngọc Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trương Văn Sinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về văn hóa doanh nghiệp và phát triển văn hóa doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng văn hóa doanh nghiệp Sun Group; Chương 3. Đề xuất giải pháp phát triển văn hóa Sun Group.
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quản trị của khách sạn quy mô nhỏ trên địa bàn TP. Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Chí Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về hành vi quản trị của các khách sạn quy mô nhỏ trong ngành kinh doanh cơ sở lưu trú; Chương 2. Tổng quan khách sạn quy mô nhỏ tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3. Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quản trị của khách sạn quy mô nhỏ trên địa bàn TP. Đà Nẵng; Chương 4. Một số giải pháp và hàm ý chính sách trong quản trị các khách sạn quy mô nhỏ tại Đà Nẵng.
Các giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ; Chương 2. Tình hình hoạt động SXKD và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng. Chương 2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng; Chương 3. Xây dựng và hoàn thiện các chính sách Marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng.