CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh. Giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa xe ô tô tại Công ty TNHH TM Đức Minh.
Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung
- Tác giả: Lê Đỗ Khánh Nhiên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực tại doanh nghiệp. Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung.
Giải pháp Marketing quan hệ nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Một số lý luận cơ bản về Marketing quan hệ. Thực trạng về Marketing quan hệ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát. Nghiên cứu các yếu tố Marketing quan hệ tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Công ty TNHH Việt Nam Phát. Giải pháp Marketing quan hệ nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ tại Công ty TNHH Việt Nam Phát.
Các giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu Đại Hưng của Công ty TNHH Đại Hưng Gia tại thị trường nông thôn Quảng Nam - Đà Nẵng
- Tác giả: Đào Thảo Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý thuyết về Marketing và phát trển thương hiệu. Thực trạng về phát trển thương hiệu của Công ty TNHH Đại Hưng Gia và tổng quan về thị trường nông thôn Quảng Nam - Đà Nẵng. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kiến nghị và giải pháp.
Hoàn thiện công tác bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu
- Tác giả: Lê Hoàng Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý thuyết về công tác bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu. Thực trạng công tác bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác bán hàng tại doanh nghiệp tư nhân thương mại Hải Âu.