CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hoài Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Một số cơ sở lí luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Thanh Khê Đà Nẵng.

Đo lường và nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Quốc Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và nhận biết thương hiệu; Tình hình kinh doanh và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại BQ; Đo lường mức độ nhận biết thương hiệu BQ; Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ.

Phân tích hiệu quả hoạt động tài chính tại Công ty cổ phần Bảo Minh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng

Chương 1. Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả hoạt động tài chính trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hiệu quả hoạt động tài chính tại Công ty CP Bảo Minh - Đà Nẵng qua 3 năm 2013-2015; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính trong năm tới.

Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần xây dựng công trình Phú Phong
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Hà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận chung về vốn lưu động và hiệu quả sử dụng vốn lưu động trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần xây dựng công trình Phú Phong qua 3 năm 2013-2015; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại công ty cổ phần xây dựng công trình Phú Phong.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh Longpie của Công ty Bánh kẹo Hải Hà trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Thị Kim Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về sự hài lòng; Tình hình kinh doanh và thực trạng Công ty Cổ phần bánh kẹo Hải Hà; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh Công ty Bánh kẹo Hải Hà; Một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh Longpie.