CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoạch định chiến lược phát triển cho sản phẩm Zing TV của Công ty cổ phần VNG
- Tác giả: Huỳnh Tấn Đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm. Chương 2. Thực trạng công tác hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm Zing TV tại Công ty cổ phần VNG. Chương 3. Hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm Zing TV đến năm 2020.
Nâng cao hiệu quả quản lý đấu thầu tại Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Phương Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Lý luận chung về hoạt động đấu thầu và quản lý đấu thầu. Chương 2. Thực trạng hoạt động đấu thầu tại Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên thành phố Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý đấu thầu tại Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên thành phố Đà Nẵng.
Hoạch định chiến lược marketing tại chi nhánh Công ty cổ phần Eurowindow tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Thủ Khoa |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp. Chương 2. Thực trạng hoạch định chiến lược marketing tại chi nhánh Công ty cổ phần Eurowindow tại Đà Nẵng. Chương 3. Hoạch định chiến lược marketing tại chi nhánh Công ty cổ phần Eurowindow tại Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Bích Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích trong các doanh nghiệp. Thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng. Chương 3. Những giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng.
Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu bia Dung Quất của nhà máy bia Quảng Ngãi
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Nam |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý thuyết; Chương 2. Mô hình nghiên cứu; Chương 3. Thiết kế nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luận và khuyến nghị.