Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại Công ty TNHH SX - TM Hoàng Hùng
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.872
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về Marketing – mix trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – mix tại công ty TNHH SX – TM Hoàng Hùng; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hệ thống Marketing – mix tại công ty TNHH SX – TM Hoàng Hùng.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước