CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mận |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1. Tổng quan và lý thuyết nghiên cứu nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Chương 2. Phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh quận Sơn Trà.

Giải pháp nâng cao hiệu quả tín dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Vương Thế Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về hiệu quả tín dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chương 2. Thực trạng hiệu quả tín dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp và vừa tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp nâng cao hiệu quả tín dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp và vừa tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.

Giải pháp phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Huệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng của ngân hàng thương mại. Chương 2. Thực trạng cho vay tiêu dùng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Hoạch định chiến lược phát triển cho sản phẩm Zing TV của Công ty cổ phần VNG
  • Tác giả: Huỳnh Tấn Đạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh sản phẩm. Chương 2. Thực trạng công tác hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm Zing TV tại Công ty cổ phần VNG. Chương 3. Hoạch định chiến lược phát triển sản phẩm Zing TV đến năm 2020.

Nâng cao hiệu quả quản lý đấu thầu tại Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Lý luận chung về hoạt động đấu thầu và quản lý đấu thầu. Chương 2. Thực trạng hoạt động đấu thầu tại Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên thành phố Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý đấu thầu tại Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên thành phố Đà Nẵng.