CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Quản trị kênh phân phối sản phẩm gạch tại Công ty cổ phần gốm sứ Taicera - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Trọng Tuệ |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Một số vấn đề lý luận về quản trị kênh phân phối. Chương 2. Thực trạng quản trị kênh phân phối sản phẩm gạch tại Công ty cổ phần gốm sứ Taicera - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3. Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối sản phẩm gạch tại Công ty cổ phần gốm sứ Taicera - Chi nhánh Đà Nẵng.
Quản trị hệ thống kênh phân phối sản phẩm viễn thông Panasonic tại thị trường miền Trung của Công ty Đầu tư và Phát triển Thương mại
- Tác giả: Phan Quốc Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối. Chương 2. Thực trạng quản trị hệ thống kênh phân phối sản phẩm viễn thông Panasonic của chi nhánh công ty TID. Chương 3. Hoàn thiện Quản trị hệ thống kênh phân phối sản phẩm viễn thông Panasonic của công ty TID.
Nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên tại trường Cao đẳng Thương mại
- Tác giả: Dư Thị Tuyết Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên tại trường Cao đẳng, Đại học; Thực trạng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên tại trường Cao đẳng Thương mại; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên tại trường Cao đẳng Thương mại.
Phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Minh Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về phát triển văn hóa doanh nghiệp và tác động của phát triển văn hóa doanh nghiệp đến năng lực cạnh tranh. Thực trạng phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng. Giải pháp phát triển.
Hoạch định chiến lược kinh doanh công ty cổ phần xuất nhập khẩu dịch vụ và đầu tư Việt Nam ( Vicosimex)
- Tác giả: Lê Đức Thuận |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược kinh doanh. Chương 2. Thực trạng chiến lược kinh doanh công ty cổ phần xuất nhập khẩu dịch vụ và đầu tư Việt Nam ( Vicosimex). Chương 3. Hoạch định chiến lược kinh doanh công ty cổ phần xuất nhập khẩu dịch vụ và đầu tư Việt Nam ( Vicosimex) đến năm 2025.