CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn gửi tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Quốc tế - VIB Đà Nẵng
  • Tác giả: Lâm Khánh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cở sở lý thuyết về hành vi tiêu dùng và các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm tại ngân hàng thương mại; Chương II: Tổng quan về ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam – VIB Đà Nẵng và thiết kế nghiên cứu; Chương III: Kết quả nghiên cứu; Chương IV: Hàm ý, chính sách.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của nhân viên tại công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi Nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Thị Triều Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về động cơ làm việc; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Giải pháp nâng cao động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị hoạt động cổ động tại Công ty TNHH MTV Quốc Bảo
  • Tác giả: Hoàng Thị Kim Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác hoạt động cổ động; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và công tác hoàn thiện hoạt động cổ động tại công ty TNHH MTV Quốc Bảo; Chương 3: Giải pháp hoàn thiên công tác hoạt động cổ động tại công ty TNHH MTV Quốc Bảo.

Hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác tổ chức sự kiện tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ.

Giải pháp cho hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH MTV Sơn Tân Thanh
  • Tác giả: Hồng Hải Hậu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH MTV Sơn Tân Thanh; Chương 3: Giải pháp cho hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH MTV Sơn Tân Thanh.