CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Công Nghệ Tin Học Viễn Thông Quốc Thắng
  • Tác giả: Vũ Thị Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương I: Cơ sở lý luận về động lực & tạo động lực làm việc trong lao động; Chương II: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách làm việc tại Công ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn Thông Quốc Thắng; Chương III: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn Thông Quốc Thắng; Chương IV: Biện pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Công nghệ Tin học Viễn Thông Quốc Thắng.

Phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ
  • Tác giả: Vũ Thị Hồng Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Phân tích thực trạng về phát triển thương hiệu tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ; Chương 3: Phân tích kết quả khảo sát về yếu tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ; Chương 4: Giải pháp phát triển thương hiệu Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ.

Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Xoan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Giải pháp truyền thông nhằm phát triển thương hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Quốc Vũ |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động phát triển thương hiệu; Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu AMES Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp truyền thông phát triển thương hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tour Du Lịch Của Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Du Lịch Lữ Hành Mai Linh - Chi Nhánh Du Lịch Tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Dương Ngọc Nghĩa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Trần Nam Trang |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ; Chương 2. Thực trạng hoạt động du lịch tại công ty du lịch Mailinhtourism; Chương 3. Thiết kế mô hình và thang đo đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty Mailinhtourism.