CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng
- Tác giả: Phan Kiều Như Mỹ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng; Giải pháp gia tăng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Nói Vàng.
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc chọn khóa học về hệ thống quản lý chất lượng do Cty TNHH Tư vấn và Chuyên giao năng lực quản trị toàn cầu đào tạo
- Tác giả: Mai Thanh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Tổng quan về tài liệu nghiên cứu; Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng việc chọn khóa học về hệ thống quản lý chất lượng do Cty TNHH Tư vấn và Chuyên giao năng lực quản trị toàn cầu đào tạo; Giải pháp gia tăng việc chọn khóa học về hệ thống quản lý chất lượng do Cty TNHH Tư vấn và Chuyên giao năng lực quản trị toàn cầu đào tạo.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của công ty TNHH MTV Lê Duy Nguyễn
- Tác giả: Chu Khánh Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý thuyết về mô hình nghiên cứu; Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MTV Lê Duy Nguyễn; Thiết kế phương pháp nghiên cứu; Kêt quả nghiên cứu; Giải pháp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thực phẩm chức năng của Công ty Cổ phần Dược thiết bị y tế Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Đình Anh Huy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Tổng quan về Công ty Cổ phần Dược thiết bị y tế Đà Nẵng; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng.
Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Logistics Portserco
- Tác giả: Nguyễn Văn Bình |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Tổng quan về Công ty Cổ phần Logistics Portserco; Đo lường sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Logistics Portserco.