CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Xây dựng chương trình quan hệ công chúng (PR) tại chi nhánh Công ty TNHH Đầu tư và du lịch Âu Lạc tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Châu Quỳnh Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I. Cơ sở lý luận về quan hệ công chúng (PR); Chương II. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty và hoạt động pr của chi nhánh công ty tnhh đầu tư và dịch vụ âu lạc trong thời gian 2016-2018; Chương III. Xây dựng chương trình pr mới cho công ty đến năm 2020.

Giải pháp phát triển truyền thông thương hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Minh Đức |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động phát triển thương hiệu truyền thông; Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển truyền thông thƣơng hiệu AMES; Đà Nẵng. Chương III: Giải pháp phát triển truyền thông thuơng hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho dòng sản phẩm xe xpander của Trung Tâm Ôtô DAESCO-Công Ty Cổ Phần Máy-Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Hưng Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông cổ động tại Công Ty Trung Tâm Ô Tô Daesco- Cổ Phần Máy - Thiết Bị Dầu Khí Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông cổ động tại công ty.

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: NCS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt; Chương 3: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tổ chức tour du lịch trọn gói của công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt; Chương 4: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tổ chức tour du lịch trọn gói tại công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt.

Đo lường giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
  • Tác giả: Trần Thị Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Một số giải pháp nhằm gia tăng giá trị cảm nhận khách hàng về dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH Tiên Phong Vũ.