Nâng cao chất lượng hoạt động bán hàng tạị Công Ty TNHH Sơn Anh Thy
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Bán hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Phân tích hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Sơn Anh Thy; Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty Sơn Anh Thy; Chương 4: Các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao chất lượng hoạt động bán hàng tại công ty Sơn Anh Thy.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





